Samręšur eša einręšur

Ég er alveg skęš meš žaš aš tala viš sjįlfa mig ķ tķma og ótķma. Ef ég kvķši fyrir einhverju undirbż ég mig gjarnan ķ huganum undir žęr samręšur og svara eins mér žykir lķklegast aš višmęlendur muni svara. Ég verš oft svo nišursokkin ķ žessar samręšur aš ég įtta mig ekkert į aš ég er farin aš tala upphįtt. Į sama hįtt ręši ég išulega viš fjölskyldu eša vini ķ huganum og žaš er alveg jafnt um jįkvęša og góša hluti eins og erfiša. Auk žess į ég įkaflega aušvelt meš aš halda uppi samręšum viš sjįlfa mig og rökręši af mikilli snilld um hin żmsu mįlefni, allt ķ huganum. Žegar ég svo slysast til aš segja eitthvaš upphįtt getur žaš veriš afskaplega vandręšalegt og žaš hefur išulega komiš mér ķ koll. Ķ morgun t.d. var ég stödd nišur ķ Kópavogsdal og var bśin aš halda uppi hörkusamręšum viš sjįlfa mig um heimspeki į göngunni. Į leiš fram hjį fótboltavellinum fullyrti ég fullum rómi: „Žetta er hin versta hugsanavilla og alger rökleysa." Einhver mannvesalingur sem įtti leiš žarna um rak upp stór augu og horfši hvasst į mig. Ég reyndi eftir bestu getu aš klóra ķ bakkann og hvęsti į hundvesalinginn sem skondrašist ķ kringum mig: „Jį, žetta gengur alls ekki upp hjį žér, Freyja mķn." Mašurinn hljóp viš fót eins langt ķ burtu frį mér og hann komst.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Hahhahahahahaah! Snilld! Hefši viljaš vera fluga ķ tré žarna nįlęgt!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 31.5.2007 kl. 20:58

2 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Yndislegt! Hefši viljaš vera flugan viš hlišina ķ trénu....

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 31.5.2007 kl. 22:01

3 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Verš nś bara aš skjóta žvķ hér aš og er algjörlega fęrslunni žinni óviškomandi. En sonur minn var aš glugga ķ blašiš žitt sem lį į stofuboršinu. Hann sagši: -vį mamma, cool blaš! žaš er sko complement frį honum komiš Steingeršur. Tölublašiš var annars mjög flott sem aldrei fyrr. Til hamingju.

Heiša Žóršar, 31.5.2007 kl. 23:09

4 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Žarf ekki aš vera fluga ķ nįlęgš žś lżsir žessu svo asskoti vel sjįlf.  Takk fyrir mig.

Jennż Anna Baldursdóttir, 1.6.2007 kl. 01:16

5 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Žaš er bara eitthvaš aš fólki sem talar EKKI viš sjįlft sig....vildi bara aš ég hefši ritara se skrifaši mķnar frįbęru samręšur viš sjįlfa mig nišur og gęfi žęr svo śt. Ég er aldrei vitrari en žegar ég rökręši viš mig...hehe.

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 1.6.2007 kl. 20:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband