Annir og meiri annir

Ég hef verið ákaflega önnum kafin að undanförnu og varla mátt líta upp úr verkefnum. Freyja er að verða búin að fá nóg af þessu og er tekin upp á því að rukka mig um göngutúra. Hún stillir sér upp fyrir framan mig og geltir þar til ég gefst upp, sæki ólina hennar og fer með hana út. Alveg er það merkilegt hvernig allt safnast ævinlega á örfáa daga. Stundum líða margar vikur án þess að nokkuð gerist en ef einhver slysast til að bjóða þér í afmæli hrúgast skyndilega inn tilboð um þetta og hitt sama dag eða dagana í kring. Á endanum er maður nánast kæfður í alls konar uppákomum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nýtt blogg, veieiei mig grunaði að þú værir busy.  Aumingja Freyjan.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.6.2007 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband