Eftirminnilegasta vištališ

Ég var spurš aš žvķ um daginn hvaš vęri eftirminnilegasta vištal sem ég hefši tekiš. Eitt andartak hugsaši ég mig um en ķ raun vissi ég strax hvaša vištal žaš vęri. Ekki vegna žess aš ég hafi ekki hitt margt merkilegt og eftirminnilegt fólk į ferlinum žvķ svo sannarlega hafa margir višmęlenda minna veitt mér innblįstur, gleši og kennt mér margt. Eftirminnilegasta vištališ var viš Gušrśnu Jónu Jónsdóttur unga stślku sem varš fyrir fólskulegri įrįs kynsystra sinna nišur ķ bę ķ byrjun tķundfa įratugarins. Hśn var ašeins sextįn įra žegar žessi atburšur varš og žaš blęddi inn į heilastofninn og hśn hefur sķšan veriš bundin hjólastól og ašeins tjįš sig meš hjįlp tölvu. Žetta er dugleg stślka sem hefur ašlagast ašstęšum sķnum og gert žaš sem hśn hefur getaš til aš aušga lķf sitt. Ég spurši hana margra spurninga og viš spjöllušum saman meš ašstoš mömmu hennar. Undir lok vištalsins spurši ég hana hvort hśn hefši veriš bśin aš įkveša hvaš hśn ętlaši aš verša žegar hin örlagarķka įrįs var gerš. Hśn svaraši: „Jį, ég ętlaši aš verša leikkona.“ Mér fannst eins og heitur fleinn hefši veriš rekinn ķ gegnum kvišinn į mér og tįrin fóru aš svķša bak viš augun. Ég beit į jaxlinn og tókst aš halda öllum tilfinningum nišri og klįra vištališ. Ķ žessari einu setningu opnašist mér nefnilega heimur sextįn įra barns sem į framtķšardrauma, vonir og žrįr sem į einu augnabliki eru lagšar ķ rśst. Ķ einu vetfangi gerši ég mér grein fyrir hversu mikiš var frį henni tekiš. Žegar ég kom śt śr ķbśš hennar byrjušu tįrin aš streyma og ég flytti mér inn ķ bķl, lagši höfušiš į stżriš og grét nęgju mķna. Gušrśnu Jónu žykir óskaplega gaman aš feršast og reglulega sķšan žetta var hef ég haft samband viš góšgeršarsamtök og bešiš žau aš styrkja hana til feršalaga. Ég vona aš einhver žeirra hafi tekiš tillit til žessa og gert eitthvaš fyrir hana. Mér var aš minnsta kosti tekiš vel ķ sķmann.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś ert einstök og žaš er heišur aš eiga žig aš sem vinkonu

Sigurveig Eysteins (IP-tala skrįš) 16.11.2007 kl. 17:46

2 Smįmynd: Hugarfluga

Śff, hręšilegt alveg hreint. Man einmitt vel eftir žessu mįli ... žaš situr ķ manni alla tķš.

Hugarfluga, 16.11.2007 kl. 20:33

3 Smįmynd: Įsgeir Rśnar Helgason

Falleg frįsögn Steingeršur! Žaš eru svona frįsagnir sem ég sakna ķ fjölmišlum. Fréttamat fjölmišla er svo sérkennilegt.

Įsgeir Rśnar Helgason, 16.11.2007 kl. 20:54

4 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Ógleymanlegt mįl. Hręšilega grimmd žessara stślkna getur mašur bara aldrei skiliš.

Marta B Helgadóttir, 16.11.2007 kl. 21:02

5 identicon

Vonandi heur hśn komist ķ feršalag, hérna er kannski hugmynd...bloggvinkonan okkar, Skessa, var aš hugsa um eitthvaš góšverk fyrir jólin, hvaš meš aš safna fyrir žessa stślku ķ utanlansferš...sem hśn fęri ķ į nżja įrinu??

alva (IP-tala skrįš) 16.11.2007 kl. 21:40

6 Smįmynd: Ašalheišur Magnśsdóttir

Ég man vel eftir žessum atburši ekki hvaš sķst sennilega af žvķ aš engin kom henni til hjįlpar mešan į barsmķšunum stóš og svo snerti žetta okkur Akureyringa mikiš žar sem stślkan er ęttuš héšan frį Akureyri.

Ašalheišur Magnśsdóttir, 17.11.2007 kl. 10:55

7 Smįmynd: Heidi Strand

Takk fyrir aš vekja mįls į žessu, Steingeršur. Ég man alltaf eftir žessum hörmungum og hugsa oft meš sorg ķ hjarta til Gušrśnar og móšur hennar.
Ég hugsa lķka stundum um stślkuna sem framdi žetta. Hvernig skyldi henni lķša ķ dag? Ętli hśn eigi börn og skyldi hśn vera hrędd viš aš senda žau nišur ķ bę? Vita žau um ,,afrek" móšur sinnar?
Žaš er naušsynlegt aš gera samantekt um örlög fórnarlamba ofbeldis į Ķslandi. Oft er sagt ķ fréttum aš žeim lķši eftir atvikum vel.
Mig minnir aš hafa lesiš ķ Mogganum aš t.d. vęri erfitt fyrir Gušrśnu aš feršast vegna žess aš hśn žarf sjįlf aš greiša fyrir fylgdarmann.

Heidi Strand, 17.11.2007 kl. 13:36

8 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Vį ég fékk svona nett skot ķ hjartaš Steingeršur....

Heiša Žóršar, 18.11.2007 kl. 23:44

9 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Humm ekki svo galin hugmynd hjį Ölvu!!! Steingeršur; kķktu į žessa fęrslu og athugašu hvort žetta gęti kannski veriš eitthvaš sem į viš hérnaEn ég hef hitt stelpuna sem var ašal-įrįsarašilinn. Man aš mér fannst pķnu erfitt aš vera "nice" į mešan ég talaši viš hana. En hennar lķf hefur svo sem ekkert veriš neinn dans į rósum... langt žvķ frį.

Heiša B. Heišars, 19.11.2007 kl. 22:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband