Oršiš mitt og oršiš žitt

Ég var aš hugsa um žaš um daginn aš hver kynslóš į sér upp aš vissu marki sinn eigin oršaforša sem sķšan deyr śt. Langafar og langömmur okkar slettu dönsku žvķ žaš žótti fķnt og tölušu um fortóf, altan og kames. Viš vitum fęst hvaš žessi orš žżša og myndi sennilega aldrei detta ķ hug aš nota žau. Ömmur krakka ķ dag tölušu um aš žetta og hitt vęri lekkert og elegant en sennilega myndu fįar konur taka sér žessi orš ķ munn ķ dag. Hipparnir voru grśvķ og viš sem nś eigum fulloršin börn vorum smart og töff en krakkar ķ dag eru hip og kśl. Ég hef veriš aš reyna aš rifja upp fleiri af žessum kynslóšatengdu oršum en ekki tekist aš grafa neitt meira upp. Bętiši endilega viš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir

Ég fór fyrir skömmu ķ tķskuverslun og spurši hvort til vęru golftreyjur. Stślkan benti mér į verslun sem seldi golfvörur. Žar fengi ég örugglega "gegt" flott golfföt!

Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir, 23.11.2007 kl. 16:39

2 Smįmynd: Valgeršur Halldórsdóttir

Man eftir mömmu į laugardagsmorgnum žegar hśn var bśin aš "taka ķ gegn"  og var  į leiš ķ lagningu ķ lekkerri ljósblįrri popplķnkįpu.  Hśn kom  sķšan alveg gasalega elegant heim meš slęšu yfir uppsetta og tśbberaša hįriš,  grjóthart af hįrlakki.  Benson sķgarettur toppušu myndina. Žessir dagar voru alveg sérstakir žvķ eftir drekkutķmann fengum viš aš kaupa  Miranda eša Sķtrón meš Kóngasśkkulaši til aš gęša okkur į yfir Sęmon Templer eša Belfķgor! Hvaš varš um Rannveigu og Krumma? En 21?   

Valgeršur Halldórsdóttir, 23.11.2007 kl. 21:36

3 identicon

Gollur, žaš viršist enginn vita hvaš žaš er ķ dag og getiš nś hķhķ en ég hafši nś aldrei heyrt talaš um golftreyjur, golla er kannski žį stytting į golftreyja...

Mér finnst alltaf flott žegar ég heyri aš einhver hafi "lokiš upp huršinni" og žegar einhver segir aš žaš sé " belgingur " ķ vešrinu og svo elska ég oršiš heillin

Fyndiš žetta meš golftreyjuna og vaskafötin, alveg frįbęrt hvaš mįlnotkunin er aš breytast...eša bara svolķtiš sorglegt frekar, žvķ aš viš eigum svo dįsamlega skemmtilegan oršaforša ķ tungumįlinu okkar.

alva (IP-tala skrįš) 23.11.2007 kl. 23:24

4 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Man rétt nśna eftir oršinu drullusokkur og hef ekki heyrt žaš lengi. Žaš er notaš um gummķhólk sem er festur į kśstskaft, sem mašur notar til aš losa stķflu śr nišurfalli... mundi žetta bara af žvķ ég varer aš kljįst viš nišurfalliš ķ baškarinu mķnu

Marta B Helgadóttir, 24.11.2007 kl. 12:58

5 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Bókaspjalliš er komiš ķ gang nśna.

Marta B Helgadóttir, 25.11.2007 kl. 11:41

6 Smįmynd: Ašalheišur Magnśsdóttir

Sęlar. Ég get bętt einu orši viš sem ég skildi ekki aš vęri dottiš śt og žaš eru sporssokkar (ekki viss hvernig žetta er skrifaš) en dóttir mķn leitaši aš žannig sokkum fyrir jól ķ fyrra į dóttur sķna žaš vissi engin afgreišslumašur eša stślka hverslags sokkar žetta vęru

Ašalheišur Magnśsdóttir, 26.11.2007 kl. 07:49

7 Smįmynd: Linda Lea Bogadóttir

Skemmtileg pęling hjį žér!
... ég man aš mamma mķn (f.1928) notaši mjög oft skrķtin og gamaldags orš og setningar; eins og hįleisti... (ég hélt aš fóturinn héti leisti... žegar ég var lķtil..)  
Annars žarf ekki aš fara langt aftur ķ įrum. Grammafónn og grammafónsplata er t.d. eitthvaš sem ung börn žekkja ekki ķ dag!

Linda Lea Bogadóttir, 27.11.2007 kl. 13:30

8 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Sportsokkar ... minnir aš žaš séu hįir sokkar, nęstum upp aš hné. Mašur sagši alltaf sposssokkar! Gaman aš žessari umręšu.

Held aš oršiš drullusokkar sé alltaf ķ gildi, hvort sem er sem orš yfir stķfluleysinn góša eša erfitt fólk!

Man eftir žvķ aš svefnherbergi var išulega kallaš SVEFNE-herbergi og er kannski enn, finnst žaš samt alltaf jafnfyndiš! 

Gušrķšur Haraldsdóttir, 27.11.2007 kl. 13:32

9 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Hosur! Notar einhver hosur ķ dag?

Hrönn Siguršardóttir, 27.11.2007 kl. 19:41

10 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Skemmtilegar pęlingar og upprifjanir. Ķ mķnum heimabę var sérdeilis dönskuskotiš mįlfar į mķnum sokkabandsįrum. Jį, talandi um sokkabandsįr! Žį klęddi mašur sig t.d. ķ kot og prjónaklukku. Muniši eftir žvķ? Mamma talaši um spįssķtśr, hekk og rekka. Ķ svefnherbergi mömmu og pabba stóš forlįta servantur. Ķ mķnu ungdęmi hefši enginn skiliš,"...vį, hvaetta er geeekt flott..." Mér finnst ég vera aš minnsta kosti 120 įra nśna, žegar ég skrifa žetta.

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 27.11.2007 kl. 22:56

11 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

skenkurinn hennar ömmu sem nś trónir ķ boršstofunni hjį mér kallaši hśn alltaf buffet. Ég var lengi aš venja mig af žvķ aš tala um buffetiš, en žaš varš aš gerast žvķ hvorki Bretinn né ašrir skildi um hvaš ég var aš tala.

Amma talaši lķka um fortó, altan og sultutau. Lopahįleista og sokkaleista.

Jóna Į. Gķsladóttir, 29.11.2007 kl. 17:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband