Heilarandi og annaš gott

Ég hef ekki bloggaš ansi lengi og spyr bara eins og kerlingin foršum: Ętli ég hafi nś loksins lęrt aš žegja? Nei, ég held varla. Hins vegar hrundi tölvan mķn og enn er ekki śtséš um hvort borgar sig aš gera viš hana ešur ei. Ég hef žvķ lķtiš getaš fariš į Netiš nema hér ķ vinnunni og ekki gengur alltaf vel aš stela stundum til aš skrifa blogg mešan blašiš krefst žess aš einhver skrifi žaš. Ég vil byrja į aš óska öllum bloggvinum mķnum glešilegs įrs og žakka žeim fyrir allar kvešjurnar sem sannarlega voru kęrkomnar. Um daginn var ég svo aš rifja upp žann forna siš aš skilja eftir heilaranda ķ rólunni eša sętinu žegar mašur stóš upp sem mašur tķškaši mjög hér į įrum įšur. Ég stóš sem sagt ķ žeirri meiningu aš heilarandi vęri einhver hluti heilans sem hefši žį nįttśru aš  hann gęti stokkiš śr höfši manns og litiš eftir svo lķtilvęgum hlutum sem sętinu ef mašur žyrfti aš skreppa frį. Magga systir hélt aš žetta vęri heilarönd en žaš var ekki fyrr en viš systur vorum oršnar ansi stórar og fulloršnar aš viš uppgötvušum aš žaš var heilagur andi sem bešinn var fyrir sętiš en ekki hinn įrvökuli heilarandi eša hin sķkvika heilarönd. Ég vona hins vegar aš heilarandar og heilarendur landsmanna megi virka vel į komandi įri ekki veitir af.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalheišur Magnśsdóttir

Glešilegt įr og takk fyrir gamla. Kvešja lķka til stóra karldżrsins ķ stólnum

Ašalheišur Magnśsdóttir, 5.1.2009 kl. 18:16

2 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Velkomin aftur, gott aš "sjį" žig.  Žaš var sko heilarandi ķ "plįssinu" žķnu. Hef ég nokkurn tķman frętt žig į žvķ, aš ég hata gęsalappir? Og lķka upphrópunarmerki! Og fįtt finnst mér plebbalegra en broskallar. Og nś veistu žetta, og lķšur snöggtum skįr....

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 6.1.2009 kl. 23:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband