Sniðklipping að hætti Britney Spears

Á Mbl.is er nú að finna frétt um að Justin Timberlake sé bara reglulega hrifinn af sniðklippingu Britney Spears. Mér finnst sniðklipping hljóma vel þannig að ég ætla biðja hárgreiðslukonuna sem ég fer til í fyrramálið að sniðklippa mig að hætti Britney.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl og blessuð Steingerður mín. Ég á eftir að kíkja hingað reglulega inn í framtíðinni. Þú verður eflaust mjög töff með snoðklippingu. Þú setur kannski inn mynd af þér með nýja "lúkkið". Kær kveðja frá Spáni (siljadogg.bloggar.is)

Silja Dögg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 20:53

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Nei, sæl Silja mín. Frábært að heyra frá þér. Ég hlakka sannarlega til að fá fleiri komment frá þér. Hárgreiðslukonan neitaði að snoðklippa mig. Sá strax að ég yrði mun verri skalli en Britney Spears

Steingerður Steinarsdóttir, 23.2.2007 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband