Sumar manneskjur

Ég er að verða svo lesblind með árunum. Nú rakst ég á fyrirsögnina Sjúkrahúsið á Egilsstöðum lokar fyrir innlagnir vegna manneskju. Það er aldeilis, hugsaði ég. Sumar manneskjur eru til meiri vandræða en aðrar. Síðan leit ég aftur á þetta og þá kom í ljós að þarna stóð manneklu ekki manneskju.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta hlýtur að vera arfgengt. Í fréttablaðinu í dag var auglýsing frá einhverri ferðaskrifstofu sem var skrifuð svo: Vika í Bretlandi 20.558 kr. Ég leit snöggt á þetta og hugsaði: Andsk.. okur er þetta 20.000 kall fyrir vikudvöl í Breiðholti!

Andri Guðmundsson (IP-tala skráð) 2.5.2007 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband