Svona er ég þá inn við beinið

Æ, mér tekst ekki að koma hér inn kódanum sem á að láta mynd af bókinni birtast. En ég er sem sagt Anna í Grænuhlíð samkvæmt þessu persónuleikaprófi. Þeir sem vilja vita hvaða bók þeir eru fari á www.bluepyramid.org/ia/bquiz.htm.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ó, goddd, ertu Anna í Grænuhlíð? Hún var nú mun skemmtilegri en Pollýanna, minnir mig. Ætla að prófa þetta.

Guðríður Haraldsdóttir, 19.9.2007 kl. 10:15

2 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Þetta er bara hin besta skemmtun. Ég prófaði þetta og ég er samkvæmt þessu prófi "Watership Down" eftir Richard Adams. Sjá hér á þessum link http://www.bluepyramid.org/ia/watership.htm  . Hvar dastu niður á þetta?

Sigurlaug B. Gröndal, 19.9.2007 kl. 13:48

3 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Magga systir sendi mér slóðina en þær voru að skemmta sér við þetta í vinnunni hjá henni. Verst að hafa ekki getað sett upp myndina af Önnu í Grænuhlíð. Einhvern veginn finnst mér við ekki alveg passa saman.

Steingerður Steinarsdóttir, 19.9.2007 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband