Hvernig lżsa mį klósettsetu?

Ég kenni tvo tķma ķ frįsagnartękni ķ Leišsöguskólanum ķ įr og var aš ręša um hversu misaušvelt žaš vęri aš segja frį hlutunum. Ķ žvķ sambandi rifjaši ég žaš upp aš ég fékk eitt sinn žaš verkefni hjį Vikunni aš skrifa auglżsingatexta um klósettsetu. Žetta einstaklega, eftirsóknarverša verk féll mér ķ skaut žvķ ég sį um žįtt sem hét og heitir Flott og gott og er auglżsingatengd sķša. Einhverjir snillingar voru į žessum tķma aš flytja inn klósettsetur sem voru margfaldar ķ rošinu eša žannig aš ef sett var nišur ein seta dugši hśn fyrir fulloršna rassa en ef önnur var lįtin falla ofan į hana passaši hśn fullkomlega fyrir barnsrassa.

Nś mį enginn misskilja mig. Mér žykir žaš hiš besta mįl aš litlir rassar geti lęrt aš gera žarfir sķnar ķ klósettiš įn žess aš pompa ofan ķ en žaš aš einhverjum skyldi detta ķ hug aš hęgt vęri aš skrifa um fyrirbęriš įhugaveršan og ašlašandi texta kom mér į óvart. Svo verš ég eiginlega aš segja ykkur ķ trśnaši aš myndirnar sem fylgdu žessum uppbyggilega texta mķnum voru svįlega višbjóšslegar eša nįkvęmlega eins ašlašandi og nęrmyndir af klósettsetum geta oršiš.

Mešan ég vann aš textanum datt mér hins vegar stöšugt ķ hug saga sem ég heyrši žegar ég var ķ enskudeildinni. Ķ Bretlandi varš hiš versta hneyksli žegar sķšar, blśndunęrbuxur Viktorķu drottningar voru seldar į uppboši. Menn mįttu ekki til žess hugsa aš undirfatnašur, nęturgagn eša önnur žarfažing sem Elķsabet hefši nżtt sér kęmust ķ skķtugar hendur almennings žvķ var stofnaš nżtt embętti. Žaš var staša Hins konunglega klósettsetuberara (Bearer of the Royal Toilett Seat). Žessi mikilvęgi embęttismašur fylgir, eftir žvķ sem ég best veit, Betu enn į feršum sķnum um heiminn og skiptir samviskusamlega um klósettsetu ķ hvert skipti sem gamla konan žarf aš bregša sér į salerniš. Žessa sögu sagši mér breskur kennari minn ķ enskudeildinni og ég trśši henni eins og nżju neti og sel ykkur hana į afslįttarprķs.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 19.9.2007 kl. 12:17

2 Smįmynd: Unnur R. H.

Unnur R. H., 20.9.2007 kl. 11:14

3 Smįmynd: Svava S. Steinars

Amk hęgt aš lżsa japönskum klósettsetum ķ mörgum oršum, svo flóknar eru žęr.  En hvort textinn veršur spennandi er annaš mįl..

Svava S. Steinars, 21.9.2007 kl. 00:32

4 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Unašur.

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 21.9.2007 kl. 23:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband