Nú er komið hrímkalt haust

Rokið og rigningin undanfarið hefur lítið pirrað mig. Á þessum fjórum árum sem liðin eru síðan ég fór í hundana hef ég lært eftirfarandi: 1. Veðrið er aldrei eins slæmt og það lítur út fyrir að vera út um gluggann. 2. Ef gengið er í skóginum í Heiðmörkinni er alltaf logn. 3. Rigningin er besta húðhreinsun sem um getur. 4. Veðurblíða er stórlega ofmetin.

Undanfarið höfum við Freyja gengið tvisvar sinnum í Búrfellsgjánni. Í fyrra skiptið var sól og blíða þannig að ég fór í flíspeysunni og gekk á stuttermabol. Við nutum þess að skoða dumbrautt bláberjalyngið þar sem það kallaðist á við heiðgulan víðirinn og rústrautt krækiberjalyng. Freyja hefur reyndar lítinn áhuga á litadýrðinni en elskar að hoppa í kjarrinu og þefa af mosanum. Í seinna skiptið fór Gummi með okkur og þá þaut rokið fyrir ofan okkur en logn var í gjánni sjálfri. Þetta er hreinlega yndislegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já mamma mín, ég er að uppgötva það sama og 1. fullyrðing gefur þar sem að ég er að vinna í ísaksskóla og fer út að minnsta kosti tvisvar á dag með krakkana og það er alveg ótrúlegt hvað maður getur búið til í hausnum á sér hvað veðrið er slæmt þegar maður lítur út um gluggan.

Eva Halldóra (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 21:48

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

En hvað ég trúi þér. Fínar veðurupplifunarpælingar. Allt veður er gott og yfirleitt er ekkert slæmt jafn slæmt og maður heldur það vera. Hitt verð ég að játa, að í yfirgengilegu roki með regnbyljum, verð ég alltaf pirruð og skapvond. Stundum allt að því svartsýn og er þá langt jafnað. Kannst einhver við þetta?

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 27.9.2007 kl. 23:05

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Haustin eru yndisleg! Get ekki beðið með að fara í leikhús t.d.

Heiða Þórðar, 28.9.2007 kl. 12:19

4 Smámynd: Aðalheiður Magnúsdóttir

Til hamingju með daginn skvís

Aðalheiður Magnúsdóttir, 1.10.2007 kl. 08:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband