Það var og ...

Vog: Það býr til vandamál úr engu með því að spyrja of margra spurninga eða koma með of margar athugasemdir. Takmarkaðu þig við það sem nausynlega þarf að segja til að leysa málin, það er einfaldast og best.

Þetta er stjörnuspáin mín í dag. Gersamlega óskiljanleg. Hvaða Það er þetta sem býr til vandamál úr engu með því að spyrja of margra spurninga? Er ég í hvorukyni vegna þess að ég fæddist í vogarmerkinu? Er það málið? Og hvaða orðskrípi er nausynlega?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þvílíkt bullshitttt, greinilega verið að þagga niður í voginni í dag, Steingert mitt!

Guðríður Haraldsdóttir, 16.1.2008 kl. 16:34

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Allar þær Vogir sem ég hef kynnst er ÆÐISLEGAR...nema kannski baðviktin mín

Heiða Þórðar, 16.1.2008 kl. 23:31

3 Smámynd: Hugarfluga

Hahaha ... I am tellin'ya ... þessi ófögnuður í formi stjörnuspár mbl er gjörsamlega óþolandi.  Ég hef ósjaldan velst um úr hlátri yfir spánum mínum!

Hugarfluga, 17.1.2008 kl. 11:18

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Það er erfitt að þagga niður í okkur Vogarkonum.

Marta B Helgadóttir, 17.1.2008 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband