Vor ķ lofti og į legi

Voriš er komiš. Į žvķ er enginn vafi. Viš Freyja gengum mešfram sjónum įšan, byrjušum ķ Nauthólsvķk, gengum Ęgissķšuna į enda og snerum svo viš. Ęšarfuglinn er byrjašur aš para sig en var ekki ķ betra skapi en svo aš hann śaši į mig meš reglulegu millibili sennilega til aš minna mig į aš vera nś ekki of įnęgš meš sjįlfa mig. Tjaldar og sandlóur žutu um ķ fjöruboršinu og tķndu upp ķ sig prótķnrķkt sęlgęti į borš viš marflęr og žrįšorma. Alveg sķšan Svava systir gróf upp eitt stykki žrįšorm fyrir mig ķ fjörunni śt viš Reykjanesvita hefur svartur og sakleysislegur sandurinn fengiš svipaša stöšu ķ huga mér og hryllingsmynd sem ég hef ekki séš. Ég veit aš ógešiš er žarna en jafnframt aš ég get foršast aš sjį žaš ef ég bara vil. Svava taldi aš žar sem ég er įkaflega elsk aš nįttśrunni svona yfirliett žį myndi ég fagna žeirri reynslu aš sjį langt svart kvikindi iša meš ótal žrįšlķkum löppum. Henni skjįtlašist žvķ įst mķn į nįttśrunni mišast viš blóm, mjśkan feld eša fjašrir fremur en išandi fįlmara og verur sem hafa óešlilega snöggar hreyfingar og geta skrišiš upp buxnaskįlmarnar hjį manni. En hvaš um žaš, Enginn žrįšormur var sżnilegur ķ blķšunni ķ dag og hafa sjįlfsagt flestir lent beint ķ fuglsmaga. Viršulegur toppskarfur sat į steini og snyrti fjašrirnar. Žeir eru svo sętir. Žeir minna alltaf einna helst į embęttismenn ķ gömlum en vöndušum jakkafötum žar sem žeir sitja įbśšarfullir į žangžöktum skerjum. Mig langar oft til aš stoppa og bķša bara til aš sjį hvort žeir hefji ekki upp raust sķna og sendi einhvern merkan bošskap frį žessari hentugu stašsetningu. Jį, hvergi sést voriš betur og fyrr en nišri viš sjóinn.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hugarfluga

Afskaplega vorleg fęrsla. Ég fékk stemninguna alveg beint ķ ęš.

Hugarfluga, 16.3.2008 kl. 19:41

2 Smįmynd: Berglind Steinsdóttir

Vį, žś hlżtur aš fara ķ sérstakar fuglaferšir sem leišsögumašur. Geturšu ekki bošiš okkur njólunum sem žekkjum ekki ... svan frį įlft - eša himbrima frį lómi - ķ skošunarferš um Ęgisķšuna?

Skrįšu žig svo ķ Hellisheišarvirkjunarferšina 3. aprķl (ég lofaši aš hnippa ķ žig)! Og taktu Lįru Hönnu meš. ... Vinsamleg tilmęli.

Berglind Steinsdóttir, 16.3.2008 kl. 21:08

3 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Ég sé aš žś ert alveg aš taka voriš inn ķ gegnum nįttśruna eins og ég! Stundum er svo gott aš strśtsheilkenniš eins og ég, t.d. žegar mašur hugsar um marflęr og žrįšorma.  Slķkt heilkenni getur hjįlpaš manni talsvert viš aš eiga viš lķfiš og tilveruna ....

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 16.3.2008 kl. 22:19

4 identicon

Žetta var ekki aš virka fyrir mig... Į ég von į ormum upp skįlmarnar  nęst žegar ég fer ķ fjöruferš, mér sem finnst svo notalegt aš leggjast ķ fjöruna, loka augunum og hlusta į nįttśruna, ég hef varan į mér nęst, annars er alltaf skemmtilegt aš lesa eftir žig, žś gerir žaš svo skemmtilega

Sigurveig (IP-tala skrįš) 17.3.2008 kl. 01:07

5 Smįmynd: Svava S. Steinars

Sęl Steingeršur mķn.  Žarna var reyndar um burstaorm aš ręša :)  En žrįšormarnir eru allsstašar, litlir glęrir og skemmtilegir.  Kannski best aš gefa ekki frekari upplżsingar.

Svava S. Steinars, 17.3.2008 kl. 09:12

6 Smįmynd: Heidi Strand

Skarfar minna mig į svartstakkar

Heidi Strand, 17.3.2008 kl. 20:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband