Snorkstelpan og ég

Ég tók persónuleikapróf á Netinu eftir að hafa rekist á niðurstöður Nönnu Rögnvaldar úr sama prófi. Ég komst að því að af íbúum Múmíndalsins líkist ég Snorkstelpunni mest. Ég sem hafði ávallt talið að við Mía litla værum andlega skyldar. Því miður get ég ekki seivað niður myndina og niðurstöðuna en af einhverjum ástæðum virkar það aldrei hér á Moggablogginu þegar ég reyni það. Hér er hins vegar slóðin fyrir þá sem vilja kynnast sjálfum sér betur.

http://www.start.no/img/quiz/share_


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er svo lítið inni í múmínálfunum.  Heil öld frá því ég las þær fyrir elstu stelpuna.

Knús og kveðja

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.3.2008 kl. 17:09

2 identicon

Ég var líka viss um að ég væri Mía ... en reyndist vera múmínpabbi!

hrund hauksdóttir (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 19:43

3 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Sama hér, lítið í álfunum

Kolbrún Baldursdóttir, 26.3.2008 kl. 21:05

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég fór, helspennt, og ætlaði að finna út hver ég væri - ekki seinna vænna, ég uppgötvaði nebblega í dag að í sumar verð ég fjörtíuogsex........ -

Þetta var það sem ég fékk: Du har spurt etter en side som ikke finnes på Start.no. Det skyldes enten at det er en feil i pekeren (eller bokmerket) du kom fra, eller at siden er utdatert.

Ég verð bara að halda áfram að lifa í blekkingunni um sjálfa mig, en ef ég ætti að  skjóta, þá mundi ég gizka á morrann - var alltaf svolítið veik fyrir honum

Hrönn Sigurðardóttir, 26.3.2008 kl. 22:26

5 Smámynd: Brynja skordal

innlitskvitt

Brynja skordal, 26.3.2008 kl. 23:57

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ég get ekki opnað þennan link. Fejl í pekeren...

Marta B Helgadóttir, 27.3.2008 kl. 13:51

7 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Ég hef greinilega ekki kóperað linkinn rétt. Prófið að fara á www.start.no Þaðan ætti að vera hægt að komast inn á quizið.

Steingerður Steinarsdóttir, 27.3.2008 kl. 14:16

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

púff...nenni ekki...en takk samt

Heiða Þórðar, 27.3.2008 kl. 21:48

9 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

logo

 Hvem er du i Mummidalen?
Mitt resultat:
Snusmumriken
Du er Snusmumriken! Du er modig og rolig. Du er også selvstendig og kan ta vare på deg selv, men du er likevel venn med alle. Ta denne quizen på Start.no

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 29.3.2008 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband