Föðurleg

Ég tók strumpaprófið og niðurstaðan var að ég væri Papa Smurf. Því miður virðist aldrei birtast mynd og texti þótt ég kóperi kódið sem manni er sagt að kópera. Þið verið bara að klikka á linkinn til að sjá hver ég er eða skoða á blogginu hans Hrannars. Við virðumst andlega skyld að minnsta kosti í Strumpalandi.

<script type="text/javascript" language="javascript"src="http://bluebuddies.com/js/Papa_Smurf.js"></script

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér finnst svona próf svo hallærisleg en ég sá þetta í gær og gat auðvitað ekki still mig.  Hehe.

Ég er Painter Smurf.  Whatever that means.

Kveðjur inn í daginn

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.4.2008 kl. 10:58

2 Smámynd: Heidi Strand

Ég hef bara tekið múmíálfaprófið og ég er múmítröllið og mjög ánægð með það. Strumparnir hafa aldrei heillað mig.

Heidi Strand, 8.4.2008 kl. 21:03

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Innlitsknús

Heiða Þórðar, 9.4.2008 kl. 00:52

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég held að ég leggi ekki í að þurfa að horfast í augu við, hvaða strumpur ég er.  Veit nefnilega ekki,  hvernig, hver strumpur hefur fengið sitt nafn, eða í tilefni afhverju.  Hana  nú er ég búin að gera  enn eina játninguna um fávísi mína.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 9.4.2008 kl. 02:03

5 identicon

ég hefði haldið að þú værir yfirstrympa annars ertu frábær eins og þú ert og þarft ekki að vera neinn strumpur.

MaríaE (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 16:03

6 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Held að ég sé dóttir Barbapabba...

Linda Lea Bogadóttir, 9.4.2008 kl. 20:27

7 identicon

Sæl frænka , ég er líka Papa Smurf , aldeilis yndislegar manneskjur ég og þú

Hildur Þöll (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 12:30

8 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 11.4.2008 kl. 17:16

9 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Er víst Handy Smurf

Handy Smurf

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 11.4.2008 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband