Hvað felst í nafni?

Ég mætti hress í vinnuna í morgun eftir að hafa gengið með tíkina í ríflega hálftíma. Raggi umbrotssnillingurinn minn kom stuttu síðar og sagði glaðhlakkalega: „Það er bara komið vor.“ „Já,“ svaraði ég, „enda var Eva glöð í morgun.“ „Já, var það,“ sagði Raggi. „Og hvernig lýsti það sér.“ „Nú, bara hún þefaði af öllum blómbeðum og nuddaði sér utan í runna,“ sagði ég. „Ha! Þú veist að þú sagðir Eva!“ sagði Raggi.  Úps, maður getur nú ruglast á Eva og Freyja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.4.2008 kl. 16:00

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Satt segirðu, það er nú unnt að ruglast á "minnu" - hehehehehe!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 1.4.2008 kl. 17:19

3 identicon

Kannski komin tími á að bæta við nafni á tíkina? hvernig hljómar Freyja Eva? samt finnst mér Eva María mikið flottara

MaríaE (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 17:41

4 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Haha kostulegt...

Linda Lea Bogadóttir, 1.4.2008 kl. 17:50

5 Smámynd: Heidi Strand

-------

Heidi Strand, 1.4.2008 kl. 20:41

6 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þær eru þó af sama kyni. Ég ruglaði oft saman nöfnum sonarins og tíkurinnar á heimilinu - kallaði Gunnar Gerplu og Gerplu Gunnar.

Gerplu var sama en Gunnari ekki... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 1.4.2008 kl. 20:46

7 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þessi er alveg dásamlegur, sérstaklega lýsingin hvernig Eva hafði hagað sér.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 1.4.2008 kl. 21:12

8 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Þetta er eiginlega í ætt við karlinn sem sagðist heita Jón og vera kallaður Gvendur!!!! Tíkin sem sagt heitir Freyja en er kölluð Eva svona við ákveðin tækifæri. Passar fínt!! He,he,he,he,he

Sigurlaug B. Gröndal, 1.4.2008 kl. 21:48

9 identicon

Hvað felst í nafni? Það sem við köllum rós ilma myndi jafn vel undir öðru heiti... Nú reynir á móðir sæl ur hvaða leikriti er þetta

Eva Halldóra (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 23:03

10 identicon

Þetta er úr Rómeó og Júlíu elsku Evan mín. Mamma kann sinn Shakespeare.

Steingerður Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 07:00

11 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Dásamleg þessi

Marta B Helgadóttir, 2.4.2008 kl. 22:47

12 Smámynd: Svava S. Steinars

Heheh, ég hef lent í svona nafnaruglingi líka   Sé Evu fyrir mér hnusandi af blómabeðum, það er skemmtileg mynd sem ég fæ í hausinn :D

Svava S. Steinars, 4.4.2008 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband