Forríki frændi!

Elskurnar mínar, vitiði bara hvað? Ég er milljónamæringur. Frændi minn Lucas Steinarsdóttir lést af völdum hjartaáfalls í einhverju arabalandi. Mjög traustvekjandi lögfræðingur þaðan hafði samband við mig í morgun og lét mig vita af milljónum sem sætu ósnertar á bankareikningi hans og biðu þess nánast ættingi færi fram á að fá aðgang að þeim. Ég kannast reyndar ekki við Lucas Steinarsdóttur úr minni nánustu fjölskyldu en hef ekki farið inn á Íslendingabók til að leita. Auk þess finnst mér að maður ekki að spyrja of margra spurninga þegar gæfan bankar svona óvænt og hastarlega að dyrum. Þegar ég verð búin að fá milljónirnar lofa ég að styrkja góð málefni hér á Íslandi og vini mína á alla lund. Svo ætla ég auðvitað að beita mér fyrir friði í heiminum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Til hamingju

Hef alltaf vísað þessu góða fólki sem lætur mig vita af svona arf, til barnahjálpar Sameinuðu þjóðanna og beði viðkomandi um að afhenda þeim arfinn góða.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 27.5.2008 kl. 11:03

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

;) Til hamingju! Alltaf gott að finna forríka dauða frændur sem eru þar að auki dóttir!!

Hrönn Sigurðardóttir, 27.5.2008 kl. 13:56

3 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Þetta er með ólíkindum eins og úr góðri skáldsögu

Til hamingju

Kolbrún Baldursdóttir, 27.5.2008 kl. 14:32

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Pant´vera með þegar þú gerir þér fyrsta góða dagarmuninn eftir að hafa móttekið auðæfin ....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 27.5.2008 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband