Úr mér er allur vindur

Um leið og ég skrifaði þessa fyrirsögn þá datt mér í hug að þetta væri fyrirtaks byrjun á vísu en þar sem að úr mér er allur vindur og ég er búin að vera ákaflega andlaus í allan dag þá held ég að reyni ekki að berja saman einhverri vitleysu. Það bíður því betri tíma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Var búin að yrkja þessa líka fínu vísu með innrími úr þessum upphafsorðum þínum, en þá hringdi síminn (mun aldrei fyrirgefa hringjandanum...) og vegna of langrar stillu í tölvunni, missti ég gersemina út í veður og vind. Man ekki snilldina, þó ég ætti lífið að leysa. Læt mig dreyma þetta í nótt. Góðar stundir og góðan byr!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 18.2.2007 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband