Neydd til dónaskapar

Ég gerši mitt besta til aš svara athugasemd Gušnżjar Önnu viš fyrri fęrslu en bloggerinn vildi ekki samžykkja žetta eša senda žannig aš ég įkvaš aš reyna aš fara žį leiš aš gera nżja fęrslu. Ef žetta tekst ekki žį hef ég oršiš fyrir grófri ritskošun eša aš veriš er aš benda mér į aš ég ętti aš skammast mķn fyrir sóšalegar ritsmķšar. En hér kemur žetta sem sé og ég hef veriš neydd til aš birta dónskapinn.

Jį, svona geta nś meistaraverkin glatast. Eiginlega finnst mér aš ķ tilfellum sem žessum eigi hringjandinn aš vera skašabótaskyldur. Mér datt hins vegar ķ hug vķsa eftir aš hafa endurrašaš ašeins ķ fyrstu lķnunni. Hśn er svona:
Allur vindur er śr mér
ekkert lengur gaman
Ašrir śti aš skemmta sér
aš aftan bęši og framan.
Sķšasta lķnan er hins vegar svo tvķręš aš mašur birtir hana ekki į viršulegu bloggi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Žetta finnst mér góš vķsa og bara alls ekki af ódżrustu geršinni. Ķ hinni formyrkvušu klįmumręšu sem nįš hefur fót-og handfestu mešal landans, er žetta englakvak og bęnaskak. Og habbšu mig fyrir žvķ heillin!

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 19.2.2007 kl. 22:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband