Heteróhringir til sællar minningar

Fyrir tæpum tveimur árum var sonur minn að stúdera heteróhringi sem eru eitthvað efnafræðilegt fyrirbæri. Hann benti mér á þennan frábæra kveðskap minn sem hann hafði varðveitt af gamla blogginu mínu. Ég ákvað að deila snilldinni með ykkur.

Haldið þið ekki að sonur minn elskulegur hafi fengið 9,5 á heteróhringhringjaprófinu. Það er ekki spurning að mín einstaka innsýn í heteróhringina hjálpaði óskaplega mikið. Ef drengurinn hefði ekki getað skrifað þennan ódauðlega kveðskap á prófblaðið hefði hann aldrei náð hærra en 5,0. Já, það er ekki ónýtt að hafa tvo sérfræðinga í heteróhringjum í fjölskyldunni.

Ef heteróhring þú slysast til að bera
skaltu sem allra minnst segja og gera.
Best er þó
að vera með kló
og líkt og Kobbi með henni skera.

Eiginlega er ómögulegt að láta þessa heteróhringi detta dauða niður. Í þeim er alltof mikill vindur til þess. Ætli þetta sé ekki ágætis byrjun.

There was a young student of heterorings
who said they are beautiful things
to hang from your nose
and while the wind blows
You'll sound like cow who sings.

Að hugsa um heterohringi
er eins og að hlaða í bingi
hinum versta skít
og hvert sem ég lít
minnir allt mest á Alþingi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elska þetta.  Meira takk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.6.2007 kl. 20:10

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Frábært!

Heiða Þórðar, 4.6.2007 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband