Efnafręši fyrir byrjendur

Eitthvaš brįst mér nś bogalistin ķ annįlnum mķnum žvķ sonur minn sį įstęšu til aš benda mér į aš hann er ķ MS-nįmi en ekki MA-nįmi. Efniš sem hann byrjaši į aš rannsaka er ašeins lķtill hluti af rannsókninni og eiginlega oršiš aukaatriši ķ henni nśoršiš. Mér tókst lķka aš rugla gersamlega žvķ sem tengdadóttirin er aš gera, enda hef ég aldrei veriš neinn snillingur ķ efnafręši. Nś žori ég ekki einu sinni aš reyna aš segja nokkurn hlut um starf žeirra. Lįtum nęgja aš segja aš bęši stundi žau rannsóknir.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

....en žś įtt örugglega son?

Hrönn Siguršardóttir, 4.1.2008 kl. 19:55

2 identicon

Žaš er allsendis óvķst.

steingeršur Steinarsdóttir (IP-tala skrįš) 5.1.2008 kl. 09:58

3 Smįmynd: Linda Lea Bogadóttir

Žaš getur reynst erfitt aš fylgjast meš žessum börnum alla leiš og žvķ nįmi sem žau stunda. Žetta er žó skįrra en konan sem ég heyrši um sem įtti son ķ nįmi ķ USA - Hśn sagši viš hvern žann sem spurši aš hann sonur hennar vęri annaš hvort ķ mastersnįmi eša doktorsnįmi... henni vęri bara fyrirmunaš aš halda utan um allt žetta langa nįm sem hann stundaši. Žegar svo Ķslendingur einn hitti hann į förnum vegi ķ USA kom ķ ljós aš hann var sko ekkert ķ neinu nįmi heldur bara bensķntittur hjį TEXACO. En aušvitaš naut hann fjįrhagslegs stušnings frį foreldrum sķnum žvķ žau héldu aš hann vęri ķ nįmi! Ekki fallegt ...

Linda Lea Bogadóttir, 5.1.2008 kl. 14:41

4 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Strįkurinn vann um tķma ķ slįturhśsi og ég var bśin aš gleyma žvķ žegar ég fór ķ viršulega afmęlisveislu. Ég sagši aš hann vęri hjartaskuršlęknir, nęsti bęr viš. Mśahahhahaha ... Ég hlakkaši til aš hitta žig ķ kvöld ... hvar varstu?

Gušrķšur Haraldsdóttir, 6.1.2008 kl. 02:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband