Erfišur biti aš kyngja

Ég var ein af žeim sem įt kertavax žegar ég var krakki. Bestu vinkonu minni žótti žetta ógešslegur sišur en öllu mį venjast žannig aš gott žyki og žaš kom aš žvķ aš hśn reyndi sjįlf aš smakka į žessu „fęši" sem mér lķkaši svo vel. Hśn komst aš žvķ aš žetta var ekki slęmt og žaš mįtti tyggja žetta lķkt og tyggigśmmķ mešan vaxiš hélst mjśkt og fyrr en varši var hśn farin aš taka mjśkt vax og stinga upp ķ sig hugsunarlaust og fleygja sķšan žegar vaxiš var oršiš hart. 

Einhverju sinni sat hśn ķ efnafręšitķma ķ menntaskóla og veriš var aš gera tilraun meš vökva. Tveimur tegundum vökva var blandaš saman ķ tilraunaglasi og žaš hitaš yfir kertaloga žar til efnahvarf varš ķ glasinu. Kertisstubburinn hennar var lķtill og brann fljótlega nišur og eftir var mjśk klessa ķ bakkanum. Hśn taldi tilraunina bśna svo hśn tók klessuna og stakk henni upp ķ sig. Žį tilkynnti kennarinn aš nś hęfist seinni hluti tilraunarinnar og nemendur voru bešnir aš bęta einum vökva enn ķ samsulliš og hita. Vesalings stślkunni varš svo mikiš um aš hśn gleypti vaxbitann sem hśn var meš uppi ķ sér og sat sótrauš ķ framan og ašgeršalaus mešan hinir unnu af kappi viš aš ljśka verkefninu.

Kennarinn kallaši aš lokum til hennar og skipaši henni aš fara aš vinna. Hśn bętti žį vökvanum ķ glasiš en gat aušvitaš ekki gert meira og hśn žorši ekki, blessunin, fyrir sitt litla lķf aš bišja um annaš kerti. Hann sį fljótlega aš hśn hafšist lķtiš aš svo hann gekk yfir aš boršinu til hennar og sį eins og skot aš hana vantaši kerti til hitunarinnar. „Hvar er kertiš žitt?" spurši hann hvass.

Žegar žarna var komiš sögu leiš stślkuręflinum svo illa aš henni datt engin sennileg lygi ķ hug svo hśn stundi eindaldlega: „Ég įt žaš." Bekkurinn sprakk śr hlįtri og kennarinn horfši į hana gapandi af undrun. Žegar hann var bśinn aš jafna sig örlķtiš sagši hann: „Vina mķn, veršir žś aftur svona svöng biddu žį einfaldlega um leyfi til aš bregša žér frį og borša." Hann rétti henni sķšan žegjandi annaš kerti en žaš sem eftir var af tķmanum sat hśn rjóš og skjįlfhent og hefur sjaldan oršiš jafnfegin um ęvina og žegar bjallan hringdi śt ķ frķmķnśtur. Ég hló aušvitaš miklum hrossahlįtri žegar hśn sagši mér söguna ķ frķmķnutunum en žaš sem eftir var vetrar voru bekkjarfélagar hennar jafnan brosleitir žegar žeir sįu hana og hśn mįtti žola żmsar glósur tengdar kertum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Skammastķn Steingeršur aš koma vinkonunni upp į žennan ósiš.  En hefuršu fengiš ęši ķ sķgarettuösku.  Namminamminamm.  Į endanum var ég fęrš til lęknis (žar sem ég hékk 10 įra gömul yfir öskubökkunum og slafraši ķ mig öskunni) og sį sagši mig vanta steinefni.  Ég fékk pillur og sķšan ekki söguna meir.  En mikiš djö.... sem žar var gott.

Jennż Anna Baldursdóttir, 9.1.2008 kl. 21:10

2 Smįmynd: Sigurlaug B. Gröndal

Buahahahaahhah, žetta er alveg frįbęrt. Ég sé hana vinkonu žķna ķ anda. En žetta meš sķgarettuöskuna Jennż, žį var žaš vķst žannig aš ég įt hana af bestu lyst žegar ég var um 3ja įra gömul og įt brennisteininn af eldspżtum. Žegar mamma fór ķ 11 kaffiš til vinkonu sinnar hérna ķ den, įtti ég aš hafa bešiš um "kaffimola og hmók ķ glasi heima" sem žżddi blöndu af mjólk meš lit af kaffi ķ litlu glerglasi sem var eins og ég įtti heima og hmók var aš sleikja puttann og setja ofan ķ öskubakkann og sleikja hana sķšan af fingrunum. Snemma beygist krókurinn eša žannig, en ég nįši žó aš hętta aš reykja fyrir 11 įrum! (reyndar eftir margar tilraunir).

Sigurlaug B. Gröndal, 9.1.2008 kl. 22:31

3 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Börn sękja ķ svonalagaš ef žau vantar einhver efni held ég. Ég var ķ löngu frķi ķ hitabeltislandi meš son minn lķtinn žegar ég stóš barniš aš žvķ aš borša salt af bestu lyst upp śr saltstauk į veitingastaš. Krakkananum hefši fundist žetta ógešslegt heima į Ķslandi en žurfti einfaldlega salt žvķ vökvatap var meira ķ öllum hitanum. 

Mér žótti gott sem krakki aš sleikja brennistein į eldspżtum, lķklega hefur mann vantaš einhver steinefni, fór ekki ķ vaxiš eša sķgarettuöskuna reyndar... en hef oft um ęvina fengiš įrįttu ķ appelsķnubörk.

Marta B Helgadóttir, 10.1.2008 kl. 01:23

4 Smįmynd: Linda Lea Bogadóttir

Hahaha....
Stroklešur og Atrix handįburšur voru eitt sinn ķ uppįhaldi hjį mér...

Linda Lea Bogadóttir, 10.1.2008 kl. 21:38

5 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ojbara, žaš sem žiš lįtiš ofan ķ ykkur, stelpur! Žaš eina sem ég jįta er brennisteinn af eldspżtum, hann fannst mér alltaf gómsętur - og finnst reyndar ennžį. 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 10.1.2008 kl. 22:08

6 Smįmynd: Ašalheišur Magnśsdóttir

Nś sprakk ég ein besta vinkona mķn ķ ęsku boršaši pappķr meš bestu list žegar viš vorum börn en Linda Lea toppaši žetta meš sroklešri og ATRIX Linda ég vil ekki Atrix žegar žś kemur noršur fįum okkur bara eitthvaš hjį mér. Hvaš um žaš sagan žķn var virkilega skemmtileg Steingeršur.

Ašalheišur Magnśsdóttir, 10.1.2008 kl. 22:10

7 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Ęskuvinkona mķn įt įnamaška meš įfergju og eyddi ég oft löngum tķma ķ aš finna meš henni maška, sat svo og dįšist af žessari matarlist hennar, fékk jafnvel stundum aš mata hana.

Örugglega skortur į steinefnum eša eitthvaš slķkt, man ekki til žess aš hafa žótt žetta einkennilegt žį, bara eitthvaš sem hśn vildi endilega borša.

Fordómalaus žessi börn.

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 11.1.2008 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband