Glæsilegt blað

Forsidur_maiMaíblaðið er komið út og ég er mjög ánægð með blaðið.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég sá Cortes í hillu í bókabúðinni i litla bænum mínum í dag.

Hver er aftur slóðin til að skoða blaðið. Ég sé svo illa orðið að ég sé ekki neinar fyrisagnir jafnvel þó ég stækki mundirnar aðeins upp. Er það rétt skilið hjá mér að þetta séu tvö blöð..eitt fyrir hann og hitt fyrir hana????

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 10.5.2007 kl. 15:48

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Hæ, hæ Katrín. Helmingurinn af blaðinu er fyrir karla og helmingurinn fyrir konur. Þú snýrð einfaldlega blaðinu við og þá birtist þinn helmingur. Slóðin er www.htimarit.is. Njóttu vel.

Steingerður Steinarsdóttir, 10.5.2007 kl. 16:36

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mér finnst gaman að lesa kvennahlutann í blaðinu og mér finnst líka gaman að lesa karlahlutann. Er ég klikkuð?

Guðríður Haraldsdóttir, 10.5.2007 kl. 19:12

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju!

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2007 kl. 00:24

5 Smámynd: Guðný Jóhannesdóttir

Til hamingju með enn eitt blaðið alltaf smá afrek þegar maður kemur þessum "börnum" í heiminn. 

Guðný Jóhannesdóttir, 11.5.2007 kl. 12:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband