Skašręšisdżr

Stundum borgar manngęskan sig greinilega ekki. Aš undanförnu hefur hśsiš okkar nefnilega veriš fullt af geitungum og ég samviskusamlega veitt žį ķ glös og fariš meš žį śt fyrir og sleppt žeim. Nś leikur hins vegar grunur į aš bś reynist ķ strompnum žvķ žeir koma ķ tugatali inn į bašherbergi gegnum viftugat sem liggur śt ķ strompinn. Eva ętlaši sem sé ķ baš ķ dag og žį voru tveir geitungar žar į sveimi. Ég óš inn vopnuš glasi og tusku og ętlaši veiša greyin. Žaš skipti žį engum togum, žeir réšust į mig og nįšu bįšir aš stinga mig ķ magann. Žetta var hręšilega sįrt en ég hef fjórum sinnum įšur veriš stungin af geitungum og žį fann ég alls ekki svona mikiš fyrir žessu. Ég er meš stóra bólguhellu į maganum og fę stingi ķ hana af og til. Ętli geitungastungur verši verri žvķ oftar sem mašur er stunginn?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ę, elskiš mitt, sendi žér batakvešjur. Žetta eru skašręšiskvikindi, satt segir žś. Mikiš er ég fegin aš bśa viš sjóinn, nś sętti ég mig algjörlega viš aš hafa ekki "pott" į svölunum, hitasvęši žar sem hreyfist ekki hįr į höfši.

Sjįumst ... ķ sķšasta lagi 12. įgśst. Vonandi kemur žś meš karlinn meš, og systur ...

Gušrķšur Haraldsdóttir, 4.8.2007 kl. 20:33

2 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Samśš, samśš, settu Aloe Vera gel į stungustašina. Og żttu į drįpstakkann... (vedrörende insekter....)

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 4.8.2007 kl. 22:34

3 Smįmynd: Heidi Strand

Žetta er slęmt aš heyra. Laun heimsins eru oft vanžakklęti. Kannski er best aš leita lęknis. Geitungarnir eru svo aggressķvir ķ įgśst. Ég fékk einu sinni geitung upp ķ mig ķ garšveislu ķ Hafnarfirši. Hann hafši laumist ofan ķ bjórglasiš svo lķtiš bar į. Hann nįši ekki aš stinga vegna lįtanna ķ mér žegar ég kom honum śt śr munninum.

Heidi Strand, 5.8.2007 kl. 06:24

4 Smįmynd: Ašalheišur Magnśsdóttir

Ekki er žetta nś gott, en fįšu žér claritķn žaš er ólyfsešilsskylt ofnęmislyf Žaš var žaš sem virkaši į svona hellumyndun eftir flugnastungur ķ Eistlandi ķ vor (aš lęknisrįši var žaš notaš) Svo er annaš rįš til aš veiša žessar elskur settu Sevenup ķ glas eša krukku og stašsettu žar sem geitungarnir sveima žeir sękja ķ sykurinn og drukna ķ žessum vökva

Ašalheišur Magnśsdóttir, 5.8.2007 kl. 13:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband