Sælgætissýki í æðra veldi

Ég er mikill sælkeri og súkkulaðilöngun mín er slík að líkja má við fíkn. Ég held samt að ég gangi ekki jafnlangt og þessi kona.
mbl.is Yfirþyrmandi löngun í sætindi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

greyið konan. Hún er eitthvað í annarlegu ástandi sýnist mér. Völt á fótunum og svona. Kannski fer sykurlöngun svona með mann.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.8.2007 kl. 11:32

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá, ég hata sælgæti miðað við þessa manneskju! Hehehehehhe

Guðríður Haraldsdóttir, 7.8.2007 kl. 18:24

3 Smámynd: Elín Arnar

Þetta gæti nú bara hafa verið ég

Elín Arnar, 7.8.2007 kl. 18:46

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Vitiði, að ég skil þetta ágætlega.... Samúð.... Hún var greinilega drukkin eða dópuð, nema að hvoru tveggja hafi verið, en...en...

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 7.8.2007 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband