Hvers virši er einstaklingurinn?

mika-baumeister-LaqL8nxiacc-unsplashÉg skipti um vinnu į lišnu įri. Žaš olli svo sem engum titringi aš rįši neins stašar. Žaš var ķ senn spennandi og kvķšvęnlegt, eins og alltaf žegar tekist er į viš breytingar. En žaš višmót og starfsandi sem mętti mér į nżjum staš einkenndist af hlżju og viršingu. Žaš varš til žess aš ég fór aš velta fyrir mér framkomu yfirmanna į vinnustöšum viš starfsmenn sķna į svolķtiš nżjan hįtt. Ég er žeirrar skošunar aš hlutverk stjórnenda sé aš veita undirmönnum sķnum innblįstur, vekja meš žeim įstrķšu, įhuga og metnaš fyrir verkefnunum og takist žaš ekki žurfi viškomandi stjórnandi aš skoša ašferšir sķnar og žęr leišir sem hann fer viš aš nįlgast starf sitt. Hann žarf aš leggja sig fram um aš kynnast fólkinu sķnu, žekkja styrkleika žess og veikleika og velja žvķ hlutverk śt frį žvķ. Žegar vel tekst til skapast andi metnašar og kappsemi į vinnustašnum. Žar rķkir vinįtta og samvinna sem ekki snżst um aš troša skóinn af öšrum heldur rķkir skilningur į aš allir eru mikilvęgir ķ ferlinu.

Žaš žarf aš gefa fólki tękifęri til aš vaxa ķ starfi, leišbeina žvķ og styšja žegar žaš stķgur śt fyrir žęgindarammann. Į nżjum vinnustaš gerši ég nżlega upp įriš į fundi meš yfirmanni mķnum. Žar fékk ég tękifęri til aš lķta yfir helstu sigra haustsins, mistök, verkferla sem žarfnast śrbóta og eigin stöšu innan heildarinnar. Til dęmis hvernig ég vil styšja samstarfsmenn og hvers ég žarfnast frį žeim. Ég setti mér lķka markmiš fyrir nęsta įr og į fundinum fórum viš yfir žau saman. Ég fékk leišbeiningar, jįkvęša uppörvun og innblįstur til aš halda įfram.

pablo-varela-hEw2qUhk-fw-unsplash (1)Ég hef aldrei skiliš žį mannaušsstefnu aš segja fólkinu sķnu sķfellt aš enginn sé ómissandi, aš mašur komi ķ manns staš. Meš žvķ er ķ raun veriš aš segja aš starf žitt sé einskis virši, žś sért lķtils metinn. Į sama tķma og hamraš er į žessu skilja viškomandi yfirmenn ekkert ķ žvķ aš žeir finni ekki fyrir metnaši og įhuga hjį starfsfólki, aš žaš sżni fyrirtękinu ekki tryggš heldur forši sér eins fljótt og žaš getur. En langar einhvern aš dvelja žar sem hann er bara skrśfa ķ tannhjólinu og śtskiptanlegur fyrir ašra sambęrilega hvenęr sem er? Viš vitum öll aš vissulega er hęgt aš skipa mann ķ manns staš en žaš žżšir ekki aš hann fylli skaršiš. Ekkert er nżtt undir sólinni aš žvķ leyti aš flest žaš sem menn taka sér fyrir hendur hefur veriš gert įšur ķ einhverri mynd og allar nżjungar byggja į gömlum grunni. Besti įrangur sem viš getum vonast til aš nį, einkum og sér ķ lagi ef mašur vinnur ķ skapandi geira, er aš setja sitt persónulega mark į verkiš. Skapa blębrigši sem eru žķn og enginn annar fęr um aš leika fyllilega eftir. Og einmitt vegna žess er svo mikilvęgt aš yfirmenn og mannaušsstjórar įtti sig į hvķlķk veršmęti felast ķ einstaklingnum į vinnustašnum. Žś getur sagt upp manneskju vegna žess aš žér leišist hśn eša žér finnist hśn ekki passa ķ teymiš, aš hśn sé oršin of dżr, of stöšnuš ķ starfi eša hvaš eina annaš en žér leyfist aldrei aš tala hana nišur eša gera lķtiš śr hęfileikum hennar. Ef žér sem yfirmanni tókst ekki aš blįsa henni ķ brjóst įhuga eša löngun til aš laga sig aš žķnu fyrirtęki, verkefnum žess og markmišum er eitthvaš aš žinni nįlgun į žitt starf.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband